Khu Du Lịch Sinh Thái Động Thiên Đường Quảng Bình

Quảng Bình là mảnh đất có nhiều địa điểm du lịch rất đẹp của Việt Nam ta. Khu du lịch sinh thái động Thiên Đường – tỉnh Quảng Bình chính là nơi rất đáng để đến thăm với những ai đã từng ghé thăm Quảng Bình.

1/ Tổng quan về động Thiên Đường – hang động đẹp nhất Việt Nam

Động Thiên Đường

Động Thiên Đường là hang động đẹp kỳ vĩ không thua kém động Phong Nha. Động Thiên Đường và động Phong Nha là 2 địa điểm được đông đảo khách du lịch muốn tới thăm nhất. Hang động Thiên Đường thực sự rất to và tráng lệ với nhiều thạch nhũ đẹp mắt được tạo hóa ban tặng, không gian rộng lớn, không khí mát mẻ. Con đường gỗ dài nhất chính là kỷ lục được mệnh danh cho động Thiên Đường. Du khách đến nơi chắc hẳn ai cũng đều muốn ngắm nhìn và chụp ảnh kỷ niệm.

2/ Giá vé vào động Thiên Đường

Động Thiên Đường

Các du khách tới tham quan động Thiên Đường cần phải mua vé vào cửa với giá vé như sau:
– Đối với người lớn, giá vé vào cửa là 250.000 nghìn đồng / 01 vé / 1 người/ 1 lượt.
– Đối với trẻ nhỏ có chiều cao từ 110 cm đến 130 cm, giá vé vào cửa là 250.000 nghìn đồng / 01 vé/ 1 người/ 1 lượt.

– Đối với trẻ nhỏ cao dưới 110 cm sẽ được miễn phí vé vào.

3/ Trải nghiệm du lịch động Thiên Đường 2 ngày 1 đêm

 

Đến với động Thiên Đường Quảng Bình, các du khách có thể đi rất nhiều nơi và tham quan được những nơi mà du khách muốn tới. Nhưng có lẽ thời gian không có nhiều để đi được hết trong thời gian ngắn. Mình sẽ kể cho các bạn xem lịch trình trải nghiệm Động Thiên Đường 2 ngày 1 đêm của mình để các bạn cùng tham khảo nhé! Đây là chuyến du lịch của mình cùng với gia đình, nên đã tự thuê xe và tự sắp xếp lịch trình, do có người quen đã từng đi nên đã có người hướng dẫn quá trình tham quan tại nơi này.

3.1/ Lịch trình ngày 1

Động Thiên Đường

# Buổi sáng

Mình và gia đình được xe đón từ 4h sáng. Quãng đường từ Hà Nội tới Quảng Bình gần 500 km đi hết hơn 8 giờ đồng hồ, tới nơi đã khoảng hơn 12 giờ.

# Buổi trưa

Tới nơi gia đình mình đến khách sạn đã đặt chỗ trước để cất đồ, thay quần áo và nghỉ ngơi chút xíu. Tiếp đến là ăn trưa trong khách sạn.

2 giờ chiều, gia đình mình di chuyển đến khu vực của động Thiên Đường, bắt đầu hành trình khám phá động Thiên Đường. Cả gia đình được ngồi trên xe điện và di chuyển vào khu rừng nơi có động Thiên Đường. Đi theo cây cầu thang gỗ trong động, động Thiên Đường mở ra không gian thật rộng lớn, cuốn hút người xem không thể rời mắt. Trong động có hành trình khám phá Giếng Trời dài 7000 m. Có những hồ nước nhỏ mát mẻ, trong vắt; hay những nhũ đá cao lớn tưởng tượng giống hình ruộng bậc thang đẹp mắt.

# Buổi tối

5h30p gia đình mình khám phá xong và đi ra ngoài tới khách sạn ăn tối. Thưởng thức bữa tối, uống cà-fe ngắm cảnh đêm. Kết thúc 1 ngày tại Động Thiên Đường.

3.2/  Lịch trình ngày 2

Động Thiên Đường

# Buổi sáng

Gia đình mình dậy sớm ngắm cảnh ngày mới, ăn sáng tại nhà hàng và tiếp tục di chuyển tới địa điểm tham quan tiếp theo đó là vườn thực vật quốc gia Phong Nha. Đây là hành trình tham quan những sinh vật quý hiếm được bảo tồn trong vườn thực vật. Được ngắm chim công, những loài cây cổ thụ quý, đặc biệt hơn là chinh phục Thác Gió.

# Buổi trưa

Gia đình mình ăn trưa và nghỉ ngơi. 1 giờ chiều tiếp tục hành trình tới khám phá suối nước Mooc. Được vui chơi với nhiều trò chơi thể thao dưới nước,ngắm cảnh và tắm ở suối nước Mooc thật là thú vị. Cảm giác thư thái thoải mái sau bao ngày làm việc mệt mỏi.

5h chiều, gia đình mình quay lại khách sạn ăn tối nghỉ ngơi. Kết thúc 2 ngày tham quan vui chơi tại Quảng Bình. 7h xe trở lại đón gia đình quay về nhà.

Đây là trải nghiệm rất ý nghĩa và đáng nhớ của mình và gia đình. Nếu có cơ hội chắc chắn mình sẽ quay lại mảnh đất Quảng Bình yêu dấu thêm lần nữa.

Bài viết liên quan
0876973999
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon