Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Bạn đã có dự định gì cho mùa du lịch 2019 chưa? Bạn nghĩ sao nếu thực hiện hành trình khám phá ” Thánh địa hang động” Quảng Bình? Quả sẽ là một chuyến du lịch hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị cho bạn đấy. Bạn lần đầu đến Quảng Bình? Bạn cảm thấy bỡ ngỡ về miền đất này? Không cần quá lo lắng đâu nhé, sổ tay kinh nghiệm du lịch Quảng Bình 2019 sẽ giúp bạn bóc trần sự thật về mảnh đất Quảng Bình ngay hôm nay.

1/ Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình

1.1/ Nên đến Quảng Bình vào tháng mấy?

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Để hành trình khám phá Quảng Bình của bạn không bị gián đoạn ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu bạn nên có cho mình thời gian tham quan Quảng Bình thật phù hợp nhé. Không giống khí hậu các vùng miền khác của Việt Nam, thời tiết Quảng Bình được chia thành hai mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa nắng. Mùa mưa Quảng Bình kéo dài từ tháng 10 năm trước đến tháng 2 năm sau. Còn mùa nắng kéo dài từ tháng 3 đến tháng 9 cùng năm. Bạn nên ghé thăm Quảng Bình vào những tháng mùa nắng để chuyến du lịch của bạn không bị thời tiết cản trở. Sẽ rất khó khăn khi bạn du lịch Quảng Bình vào mùa mưa. Mặc dù bạn vẫn có thể trải nghiệm du lịch Quảng Bình theo một cách riêng của mùa mưa nhưng bạn lại không thể trải nghiệm hết những loại hình vui chơi, tham quan nơi đây. Chính vì vậy sổ tay kinh nghiệm du lịch Quảng Bình khuyên bạn nên đến Quảng Bình vào các tháng từ tháng 3 đến tháng 9 để có thể tận hưởng khám phá Quảng Bình thật trọn vẹn.

1.2/ Đến Quảng Bình bằng phương tiện gì?

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Khi đã lựa chọn được thời gian đến tham quan mảnh đất Quảng Bình việc bạn cần làm tiếp đó chính là tìm cho mình phương tiện di chuyến thuận tiện nhất cho chuyến đi của mình diễn ra thuận lợi, an toàn. Vậy đến Quảng Bình nên đi di chuyển bằng phương tiện nào là phù hợp nhất?

Việc lựa chọn phương tiện phụ thuộc nhiều vào vị trí xuất phát của bạn bởi lẽ Quảng Bình là tỉnh thành có mạng lưới giao thông rất thuận tiện. Bạn có thể đến đây bằng máy bay, ô tô, xe khách, tàu hỏa hay thậm chí di chuyển bằng tàu biển đều được nhé. Những theo những gì khách du lịch Quảng Bình phản hồi lại thì bạn nên lựa chọn cho mình một đơn vị tour du lịch uy tín nó sẽ thiết thực hơn việc bạn ngồi tỉ mẩn xem xét những gói xe ô tô, tảu hỏa hay máy bay. Việc di chuyển theo tour giúp bạn đảm bảo vệ sự an toàn, hướng di chuyển rõ ràng, họ sẽ đón bạn tận nhà và mang bạn đến Quảng Bình một cách nhanh nhất theo mong muốn của bạn. Hơn nữa họ còn chia sẻ việc đi theo tour giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi không phát sinh bất kỳ khoản phụ thu nào cho quá trình di chuyển của mình đến Quảng Bình.

1.3/ Nên trang bị những gì cho chuyến du lịch Quảng Bình?

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Hành trang du lịch đầy đủ sẽ là yếu tố quan trọng giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình trọn vẹn. Vậy khi du lịch Quảng Bình bạn nên mang theo những gì?

Khi bạn ghé Quảng Bình vào những tháng mùa nắng thì bạn nhất định phải nhớ nên mang theo kem chống nắng, mũ vành rộng, áo nắng, quần dài, kính mắt nhé. Mùa nắng ở đây mức nhiệt khá cao cộng với nắng gắt nếu bạn không trang bị đầy đủ rất có thể bạn sẽ bị nắng ở đây hạ gục đấy ạ. Ngoài ra, bạn cũng nên mang theo những vật dụng trợ giúp cho hành trình khám phá Quảng Bình của mình như: đồ bơi, áo tăm, dép tông hay giầy thể thao cũng là những vật dụng bạn nên mang theo. Bởi khi đến Quảng Bình bạn không trải nghiệm tắm biển, nghịch suối hay khám phá hang động thì quả thật là đáng tiếc đó ạ.

Một vài món vật dụng đơn giản nhưng lại vô cùng cần thiết cho chuyến du lịch Quảng Bình của bạn nhé.

2/ Đến Quảng Bình nên đi đâu?

Đây là câu hỏi mà đa số du khách ghé thăm Quảng Bình đều đưa ra. Không giống như những khu du lịch khác chỉ có một vài điểm du lịch cho du khách trải nghiệm. Quảng Bình chơi lớn khi có cho mình hơn 300 hang động tuyệt đẹp, những con suối trong vắt, những bãi biển thơ mộng, đồi cát trắng dài bất tận hay những điểm du lịch tâm linh ý nghĩa. Chính vì có quá nhiều điểm đến để du khách lựa chọn nên đôi khi khiến họ rơi vào tình trạng không biết nên đến đâu tham quan bởi lẽ nếu không chọn điểm tham quan bạn cũng không thể nào khám phá hết được những điểm du lịch của Quảng Bình. Vậy nên việc chọn điểm du lịch là vô cùng cần thiết nhé!

2.1/ Du lịch vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Nhắc đến Phong Nha Kẻ Bàng là nhắc đến quần thể danh thắng nổi tiếng được Unesco công nhận là di sản văn hóa Thế Giới. Khi du lịch vườn quốc gia bạn có dịp được trải nghiệm tham quan tại những địa danh nổi tiếng bậc nhất nơi đây như: động thiên đường, động phong nha, động tiên sơn, sông chày hang tối, hang sơn Đoòng, hang én, suối nước Moọc,..là những điểm bạn nên ghé qua khi du lịch Quảng Bình. Cảnh đẹp nơi đây sẽ là câu trả lời tốt nhất cho câu trả lời tại sao sổ tay kinh nghiệm du lịch Quảng Bình 2019 lại giới thiệu những địa danh này đến bạn.

2.2/ Du lịch các điểm tham quan tại thành phố Đồng Hới

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Đến Quảng Bình làm sao có thể bỏ qua những con biển tuyệt đẹp nơi đây. Biển Nhật Lệ là con biển được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam. Vẻ đẹp thơ mộng của nó được du khách ví von như một Maldiver Việt Nam. Đặc biệt lúc chiều tà ngắm cảnh hoàng hôn hòa mình vào con nước của Nhật Lệ sẽ là trải nghiệm trên cả tuyệt vời đấy ạ. Ngoài ra bạn có thể tham quan biển Bảo Ninh, Bãi đá nhảy, Quảng Bình Quan, Tượng đài mẹ Suốt,… hay tham gia trượt cát tại cồn cát Quang Phú là những điểm du lịch hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

2.3/ Du lịch các điểm tham quan bên ngoài thành Phố Đồng Hới

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Sở hữu cho mình các điểm du lịch trải dài tại mỗi góc của Quảng Bình nên không chỉ những điểm du lịch tại trung tâm TP. Đồng Hới mới thu hút du khách mà những điểm du lịch bên ngoài thành Phố Đồng Hới cũng rất được ưa chuộng và thu hút một lượng lớn du khách ghé thăm Quảng Bình. Điển hình ở đây phải kể đến Đảo én, núi non, hang tám cô, núi thần đinh, làng cổ Bích họa Cảnh Dương…

3/ Đến Quảng Bình nên ăn gì?

Không chỉ nổi tiếng với những danh thắng độc nhất vô nhị mà Quảng Bình còn được biết đến là miền đất có nét ẩm Thực vô cùng phong phú và đa dạng. Những món ăn bạn nhất định phải thử khi đến Quảng Bình.

3.1/ Bánh xèo

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Bánh xèo tuy là món ăn vặt nhưng nó lại là món ăn được gắn với Quảng Bình nhiều nhất. Bởi cứ hễ nhắc đến đặc sản Quảng Bình là người ta nghĩ ngay đến món bánh xèo thơm ngon mang vị riêng chỉ có ở Quảng Bình. Nếu càng ngon hơn khi bạn thưởng thức chúng khi còn nóng.

3.2/ Lẩu cá khoai

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Là một trong những món ăn nằm trong Top 100 đặc sản nổi bật vùng miền của Việt Nam nên bạn cũng phần nào cảm nhận được độ nóng của món lẩu cá khoai này rồi đấy ạ. Những con cá khoại trắng ngần, béo múp, không vẩy, xương mềm đặc biệt giàu dinh dưỡng sẽ là món ăn bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Quảng Bình.

3.3/ Bánh bột lọc

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Là món ăn vặt nổi bật bên cạnh bánh xèo, những điểm bán loại bánh này luôn trong tình trạng cháy hàng vào những mùa di lịch. Ăn ngon tuyệt cú mèo mà mức giá lại quá bình dân đó là điểm thu hút chết người của món bánh bột lọc này. Không chỉ vậy nếu bạn muốn mang chúng về làm quà cho người thân bạn bè bạn có thể đặt mua bánh chưa luộc. Sẽ là món quà du lịch ý nghĩa và thiết thực nhất đó ạ.

4/ Đến Quảng Bình nên ở đâu?

Ngoài việc, ăn gì, đi đâu thì việc đảm bảo địa điểm dừng chân cũng vô cùng quan trọng.

4.1/ Một vài khách sạn chất lượng cho bạn lựa chọn

Là khu du lịch nổi tiếng nên loại hình khách sạn ở Quảng Bình cũng rất phát triển, hệ thống khách sạn từ một sao, hai sao, ba sao đến năm sao trải dài tại Quảng Bình. Một vài khách sạn nổi bật tại đây:

# Khách sạn 1 sao Quảng Bình

Khách sạn 1 sao Quảng Bình có mức giá trung bình từ 200.000đ đến 250.000đ một phòng/1 đêm. Những khách sạn 1 sao tại Quảng Bình được du khách đánh giá cao phải kể đến khách sạn Bảo Ngọc trên đường Dương Văn An, khách sạn Lương Thực trên đường Lý Thường Kiệt, hay khách sạn Nam Long trên đường Phan Chu Trinh,…Những khách sạn này có mức giá phòng rẻ, phòng sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ.

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

# Khách sạn 2 sao Quảng Bình

Mức giá phòng của khách sạn 2 sao Quảng Bình giao động với mức giá từ 400.000đ đến 650.000đ một phòng/ một đêm. Khách sạn Thanh Phúc, Khách sạn Ban Mai, khách sạn Ngân Hà,…là những khách sạn 2 sao tại Quảng Bình được đánh giá cao về chất lượng phòng cũng như dịch vụ khách sạn.

# Khách sạn 3 sao Quảng Bình

Khách sạn 3 sao tại Quảng Bình có mức giá giao động trong khoảng từ 600.000đ đến 1 triệu cho 1 phòng/ đêm. Những khách sạn 3 sao Quảng Bình thu hút du khách nhiều nhất phải kể đến: Khách sạn Quang Phú, Khách sạn Cao Minh, khách sạn Tân Bình, khách sạn Riverside,…

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

# Khách sạn 4 sao Quảng Bình

Nếu bạn muốn tìm kiếm một điểm dừng chân với các dịch vụ phòng, khu vui chơi ăn uống tiện ích thì những khách sạn 4 sao sẽ là lựa chọn không tồi. View phòng đẹp, gần các điểm du lịch nổi bật của Quảng Bình là những khách sạn Vĩnh Hoàng, khách sạn Bảo Ninh, khách sạn Quảng Bình hay nổi bật là khách sạn 4 sao Mường Thanh Holiday,…

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

# Khách sạn 5 sao Quảng Bình

Bạn muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp với các dịch vụ đầy đủ, phòng ốc sang trọng các dịch vụ tiện ích nhà hàng, khu thể thao, coffe sinh thái, spa,…thì việc lựa chọn các khách sạn 5 sao là điều tất yếu. Những khách sạn 5 sao nổi tiếng Việt Nam phải kể đến:  Sun spa resort, Gold Coast Resort, Mường Thanh Luxury Nhật Lệ, Vinpeart.

4.2/ Những Homestay tốt nhất tại Phong Nha

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Ngày nay, bên cạnh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ cho du khách ghé thăm Quảng Bình mà loại hình Homestay cũng rát được phát triển và ưa chuộng tại mảnh đất du lịch này. Những homestay nổi tiếng chất lượng tại Phong Nha như: Behome Homestay, Phong Nha Rustic Home, Geminai hotel & cafe, Nguyen Shack, Chày lập Farmstay, Phong Nha Amada Homestay, Hồ Khanh Homestay,…

5/ Hành trình lý tưởng du lịch Quảng Bình

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

 

Quảng Bình có vô số điểm du lịch nổi bật việc lựa chọn hành trình phù hợp phụ thuộc nhiều vào sở thích cũng như sức khỏe của từng người.

# Đối với những bạn trẻ tuổi

Với những bạn trong độ tuổi từ 40 tuổi trở về thì bạn nên lựa chọn những tour du lịch khám phá dài ngày, với sự đa dạng điểm đến và tham gia trải nghiệm các hoạt động vui chơi nổi bật của Quảng Bình như: trượt cát, chèo thuyền, tắm bùn,…

# Với những khách du lịch lớn tuổi

Với nhóm du khách này sổ tay kinh nghiệm du lịch Quảng Bình khuyên bạn lên lựa chọn cho mình gói tour du lịch nhẹ nhàng. Bạn vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn các danh thắng tại Quảng Bình mà không bị ảnh hưởng bởi vấn đề sức khỏe.

6/ Giá vé tham quan tại các điểm du lịch nổi bật của Quảng Bình

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Với mỗi điểm du lịch tại Quảng Bình chúng có mức giá vé vào cửa khác nhau. Sổ tay kinh nghiệm du lịch Quảng Bình 2019 gửi đến bạn giá vé các điểm du lịch mới nhất:

  • Động Phong Nha có giá vé vào động là 150 nghìn đồng cho 1 người/ lượt.
  • Động Thiên Đường có mức giá là 250 nghìn đồng cho 1 người/ lượt.
  • Zipline tại Sông chày có mức giá vé là 450 nghìn đồng cho 1 người / lượt.
  • Động Tiên Sơn và suối nước Moọc đều có mức giá vé vào cửa là 80 nghìn đồng cho 1 người/ lượt.

Ngoài ra còn rất nhiều điểm du lịch khác để biết giá vé của điểm du lịch bạn đang hướng đến vui lòng gọi ngay cho chúng tôi đến số Hotline để nhận được báo giá nhanh nhất nhé.

7/ Tham khảo một vài gói tour du lịch hấp dẫn

Sổ Tay Kinh Nghiệm Du Lịch Quảng Bình 2019

Để có cho mình chuyến tham quan Quảng Bình trọn vẹn việc lựa chọn gói tour phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Sổ tay kinh nghiêm du lịch Quảng Bình 2019 giới thiệu đến bạn một vài gói tour du lịch:

  • Tour du lịch Động Phong Nha- Động Tiên Sơn mức giá là 950 nghìn đồng/khách.
  • Tour Động Phong Nha – Sông Chày – hang tối với giá là 1.250.000đ/ khách.
  • Tour Vũng Chùa – Đá Nhảy- Sông Chày- Phong Nha với mức giá là 2.090.000đ/ khách.
  • Tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng resort cao cấp với giá 2.900.000đ/ khách.
  • Tour du lịch Quảng Bình 3 gày 2 đêm tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp Sun Spa Resort với giá 3.590.000 đ/ khách.

Ngoài ra, còn rất nhiều Tour du lịch Quảng Bình nổi bật khác, để biết thêm thông tin chi tiết về các gói tour này bạn vui lòng gọi ngay đến số Hotline của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất ngay hôm nay nhé.

Chúc bạn có chuyến khám phá, trải nghiệm du lịch Quảng Bình thật thú vị và ý nghĩa!

 

Bài viết liên quan
0876973999
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon