Những Cảnh Đẹp Ở Quảng Bình, Phim Trường Kỳ Vĩ Của Người Bất Tử

Quảng Bình một mảnh đất xinh đẹp của Việt Nam được biết đến là một nơi rất nhiều cảnh đẹp hoang sơ núi rừng đặc biệt là những hang động kì vĩ tuyệt đẹp do mẹ thiên nhiên tạo nên không ngoại lệ khi các nhà làm phim để mắt tới. Qua một tác phẩm điện ảnh thành công Kong: Skull Island, khung cảnh thiên nhiên của Quảng Bình hoang sơ kì bí càng được nhiều du khách nước ngoài biết đến. Mới đây nhất đạo diễn Victor Vũ của bộ phim “Người bất tử” đã đến Quảng Bình để chọn nơi đây là địa điểm để thực hiện rất nhiều cảnh quay, khiến nhiều người ấn tượng nhất là với hang động Tú Làn và bãi biển Đá Nhảy. Những cảnh đẹp ở Quảng Bình khiến người xem không thể rời mắt.

Những Cảnh Đẹp Ở Quảng Bình

1/ Hệ thống hang động Tú Làn – Quảng Bình

Hệ thống hang Tú Làn nằm ở thôn Tân Hóa , huyện Minh Hóa, cách Phong Nha khoảng 70km về phía Tây Bắc. Đây là hệ thống gồm 8 hang động nên quá trình di chuyển để khám phá được hết hệ thống này quả thật rất gian nan và khiến cho nhiều du khách tham quan tới đây cảm thấy thú vị đấy ạ! Hang Tú Làn lạ mắt, mới được biết đến những năm gần đây. Với những vẻ đẹp khiến cho du khách vô cùng thích thú và một số người cho đó là không phải do tự nhiên tạo nên. Những hang động ở đây có cái tên rất lạ như: hang Tú Làn (mọi người thường gọi tên này), hang Hung Ton (nghe vẻ rất giống cách nói của người dân tộc nào đó), hang Ken và cuối cùng là tên Hang Uơi… nghe thật lạ tai phải không các bạn. Hệ thống hang động Tú Làn được tạo nên với vẻ đẹp oai phong, kì vĩ đã tô điểm thêm tên tuổi cho ngành du lịch Quảng Bình Việt Nam.

Những Cảnh Đẹp Ở Quảng Bình

Đến với hang động Tú Làn, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên và trải nghiệm những điều mới lạ như được sống cuộc sống trong rừng mà chỉ đến nơi đây, các bạn mới tìm được cảm giác như vậy. Cảm giác được sống giữa thiên nhiên hoang dã, núi rừng hoang sơ và hiểm trở, được ăn tối trong rừng, được ngủ trong lều trại giữa cảnh núi rừng, sớm mai thức giấc hít thở không khí trong lành của cây lá giữa khu rừng già . Chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong các chuyến du lịch bạn từng tham gia.

Để chuyển đi của các bạn được trọn vẹn nhất, do đó các bạn cần phải chuẩn bị cho chuyến khám phá này cẩn thận 1 chút nhé! Các bạn cần tự trang bị cho cá nhân 1 số vật dụng cần thiết như: quần áo (đồ lót, đồ dùng vệ sinh), ba lo chuyên dụng làm bằng chất liệu PCV có thể nổi khi bơi, mũ đội đầu có gắn đèn, bao tay, bao chân, quần áo dài giữ nhiệt (nếu các bạn đi vào mùa đông), kem chống muỗi, kính râm, máy ảnh …. Và quan trọng hơn hết là các bạn hãy giữ sức khỏe của mình thật tốt để tận hưởng hết chuyến đi khám phá này nhé! Khách du lịch tham gia chuyến đi lần này cần đảm bảo rằng bạn biết bơi, để có thể bơi qua những hồ nước trong hang.

Những Cảnh Đẹp Ở Quảng Bình

Tiếp đó là quá trình vượt 9km rừng núi, leo những con dốc cao ghồ ghề, và còn quãng đường đi tương đối trong hang. Quá trình thử thách thật là vất vả phải không các bạn. Hãy cố gắng lên vì còn nhiều điều lý thú trước mắt các bạn cần khám phá nhé Vượt qua bao vất vả để đến được với hang động Tú Làn, được đứng giữa hang động cao lớn bạn cảm thấy mình thật nhỏ bé trước thiên nhiên nơi đây. Chắc chắn các bạn sẽ không quên check-in lại những bức ảnh kỷ niệm, cảm ơn tạo hóa đã ban tặng cho thiên nhiên Quảng Bình.

2/ Bãi biển Đá Nhảy – Quảng Bình

Những Cảnh Đẹp Ở Quảng Bình

Bãi biển Đá Nhảy chính là địa điểm thứ 2 nằm của tỉnh Quảng Bình – là 1 trong nhữngđịa điểm được quay trong bộ phim “ Người Bất Tử”. Từ trung tâm thành phố Đồng Hới, du khách chỉ cần đi tiếp 20 km tới phía Bắc, sẽ thấy ngay bãi biển Đá Nhảy ở khu vực đèo Lý Hòa. Bãi biển Đá Nhảy thơ mộng, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp kỳ thú, tạo nên bởi rất nhiều phiến đá lớn nhỏ lạ mắt. Du khách tới đều ai cũng đều muốn check – in để lưu lại những hình ảnh đẹp đẽ nơi đây. Được đứng giữa biển cả mênh mông, đứng giữa những vách đá cao lớn nhiều hình thù ta có thể tưởng tượng ra biết bao hình dạng khác
nhau sống động. Bởi vậy đạo diễn Victor Vũ thật có con mắt tinh tường khi chọn hệ thống hang động Tú Làn và bãi biển Đá Nhảy là phim trường để quay phim.
Nếu có cơ hội các bạn hãy ghé thăm nơi này 1 lần nhé!

Bài viết liên quan
0876973999
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon